2022 TOYOTA YARIS ATIV 1.2 (ปี 17-22) PLAY SPORT PREMIUM SEDAN AT

location_onปทุมธานี update 1 กันยายน 2565
Advertisement
Advertisement
559,000

ข้อมูลรถ

home รถ เก๋ง , TOYOTA , YARIS , ปี 18-21 ปี: 2021
sell ประกาศ ขาย
contact_page ประเภท รถเต๊นท์
speed ไมล์ ไม่เกิน 5,000 km
tune เกียร์ อัตโนมัติ
palette สี ขาว
closed_caption เครื่องยนต์ เบนซิน 1,200 ซีซี
update 1 กันยายน 2565, เวลา 16:24 น.
room นัดดูรถ Big Auto [ปทุมธานี]
info รหัสประกาศ 272897
Advertisement

รายละเอียดรถ

(รุ่น limited edition เลขไมล์ 22 km เท่านั้น สภาพตัวรถไม่ต่างจากรถใหม่เลยครับ !!!! พบกับดีลที่ดีที่สุดได้แล้ววันนี้กับโปรแกรมดอกเบี้ยพิเศษเพียง 1.69% ตลอดอายุสัญญาเท่านั้น (จำกัดสิทธิ์พิเศษเฉพาะ 7 สัญญาแรกเท่านั้น) / หมดกังวลกับการใช้รถเพราะตัวรถยังอยู่ในการรับประกันจากศูนย์ toyota ครับ / ตัวรถมีเอกสารรับรองโครงสร้างหลักหรือแชสซีและตัวถังไม่มีอุบัติเหตุ 100% เเละรับประกันในส่วนของเลขไมล์แท้สามารถตรวจสอบย้อนหลังได้ครับ"

รถยอดนิยมมาใ...หม่วันนี้อีกคันครับ กับ toyoya yaris ativ play 1.2 sport premium cvt ตัว limited edition มีผลิตมาเพียง 1,500 คันเท่านั้นครับ สำหรับคันนี้เป็น model minorchange รุ่น play แต่งทั้งภายนอก-ภายในมาจากโรงงาน (สีเทาชมพูที่มีเฉพาะรุ่นนี้เท่านั้น) รถใหม่ป้ายเเดงราคา 699,000 บาท ตัวรถออกจากศูนย์ toyota + start warranty ปี 2022 เเท้ เหมือนได้รถใหม่ หมดกังวลในเรื่องของการใช้รถ เเละการดูเเลรักษาได้เลยครับ ที่สำคัญตัวรถมาพร้อม option อุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบาย เเละเทคโนโลยีความปลอดภัยที่ครบครันครับ อาทิเช่น

-เครื่องยนต์ใหม่ 3nr-fke
-กระจังหน้าด้านบนสีดำเงา
-สัญลักษณ์ชื่อรุ่น “play” ท้ายรถ ดีไซน์พิเศษเอกลักษณ์เฉพาะตัว
-วัสดุตกแต่งภายในห้องโดยสาร สีม่วง dark mulberry
-เบาะนั่งหุ้มด้วยหนัง สีทูโทน ขาว-ดำ ตกแต่งด้วยสีม่วง dark mulberry
-ระบบปรับอากาศพร้อมแผ่นกรองอากาศใหม่ pm 2.5
-กระจกบังลมหน้า “acoustic glass” ช่วยดูดซับพลังงานความร้อน (high solar energy absorption)
-panoramic view monitor กล้องมองรอบคัน 360
-ระบบ play connect car telematics
-ไฟตัดหมอกหน้า led
-ระบบ push start และ smart entry
-กล้องบันทึกภาพหน้ารถ และหลังรถ
-ไฟหน้า led มัลติรีเฟลกเตอร์ พร้อมด้วย led light guiding
-ไฟส่องสว่างเวลากลางวันแบบ led และ ระบบ follow-me-home
-ระบบหน้าจอ touchscreen ขนาด 7 นิ้ว รองรับ apple carplay
-มาตรวัดเรืองแสง พร้อมจอ mid tft 4.2 นิ้ว
-ระบบ immobilizer และ tds
-ระบบเซ็นเซอร์เตือนเมื่อออกนอกเลน lda
-เสาอากาศแบบครีบฉลาม
-ล้ออัลลอยปัดเงาสีทูโทน r15
และฟังก์ชั่นการใช้งานอื่นๆ จาก toyota อีกมากมายครับ

ที่สำคัญมาพร้อมสเปคเครื่องยนต์เบนซิน รหัส 3nr-fke 4 สูบแถวเรียง 16 วาล์ว dual vvt-ie ขนาด 1.2 ลิตร 1,197 ซีซี. กระบอกสูบ x ระยะช่วงชัก : 72.5 x 72.5 มิลลิเมตร อัตราส่วนกำลังอัด : 13.5 : 1 กำลังสูงสุด 92 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 109 นิวตันเมตร ที่ 4,400 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ super cvt-i รองรับน้ำมันสูงสุด e20 (eco car phase2) ด้วยครับ

สำหรับคันนี้เป็นรถใหม่ไม่เคยผ่านการใช้งาน เป็นรถ display จาก toyota motor th หมดกังวลกับตัวรถได้เลยครับ สภาพโดยรวมตัวรถสมบูรณ์แบบเหมือนใหม่ ภายนอก ภายในสะอาดเรียบร้อย กุญเเจ 2 ดอก เอกสารติดรถครบหมดครับ รายละเอียดของตัวรถเรียบร้อยสมบูรณ์เเบบมากครับ เป็นโอกาสที่ดีสำหรับลูกค้าที่กำลังวางเเผนจะซื้อรถใหม่ หรือกำลังมองหารถยนต์มือสองที่ราคาคุ้มค่า สมรรถนะดี มาวันนี้ก็สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาที่ประหยัดไปจากราคาตอนเป็นรถใหม่เยอะมาก คุ้มค่ามากๆครับได้เป็นเจ้าของยนตกรรมที่มีเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยจาก toyota ได้ในราคาที่ไม่เเพง อีกทั้งยังสามารถนำเงินส่วนต่างที่ประหยัดไปในส่วนนี้นำไปวางแผนต่อยอดทำอย่างอื่นได้อีกมากมายครับ

ประวัติการดูแลรักษารถดี มีประวัติการดูแลเปลี่ยนทุกอย่างตามโปรแกรมการดูแลรักษาที่ศูนย์ toyota ทุกระยะ สามารถตรวจสอบย้อนหลังได้ก่อนตัดสินใจครับ ทางเรารับประกันในส่วนของเลขไมล์แท้ครับสามารถตรวจสอบกับทาง toyota ได้ก่อนตัดสินใจซื้อ หากตรวจสอบพบว่าเลขไมล์ไม่ตรงกับความเป็นจริงยินดีคืนเงินเต็มจำนวน 100% พร้อมค่าเสียเวลาครับ

สภาพตัวถังภายนอกไม่เคยมีอุบัติเหตุ น็อตตัวถังไม่เคยถอด เพลทบอกรายละเอียดของตัวรถจากโรงงานอยู่ครบ แผ่นสติ๊กเกอร์ภายในชิ้นส่วนของตัวถังตามตำแหน่งต่างๆจากโรงงานอยู่ครบ รอยมาร์คตามตำแหน่งต่างๆอยู่ครบ ตัวถังสวยไม่เคยมีอุบัติเหตุครับ (รถทุกคันจากบริษัทของเรามีเอกสารรับรองผ่านการตรวจสอบโครงสร้างตัวถังหลักหรือที่เรียกว่าแชสซีรถ ไม่มีอุบัติเหตุชนหนัก หากตรวจสอบว่ารถคันดังกล่าวเคยเกิดอุบัติเหตุหรือผ่านการจมน้ำจนถึงระดับขายึดเบาะ ทางบริษัทรับซื้อคืนเต็มจำนวนครับ)

คำค้น

yaris

ข้อมูลผู้ขาย

[เพื่อป้องกันการหลอกลวง อย่าโอนเงินมัดจำล่วงหน้า ทุกกรณี]
verified_user ยืนยันตัวตนแล้ว
  • phone
  • กดดูเบอร์โทรผู้ประกาศ
    กดดูไลน์ไอดีผู้ประกาศ

    ประกาศขายรถยนต์ รุ่นเดียวกัน

    ดูรถคันอื่น TOYOTA YARIS ปี 2021 »

    รถมือสองช่วงราคาเดียวกัน

    ดูรถคันอื่นในราคา 400,000 ถึง 600,000 »